Let's Linger Memories Longer.☺ ♡ ☮

Bakit ba kasi hindi tayo magkabatch? :(
posted on Sunday, February 13, 2011 at 9:16 PM | 0 cmnt/s

Valentine's na Valentine's day, ganto makikita ko. :(

hindi naman sa nagagalit ako, more of naiinggit. :( kasi madami siyang nakasayaw. Lahat sila maganda. Meron pang isa na beauty queen.hahah. wala lang. nashare lang.

tinext ko si alfi, sabi ko, naiinggit ako. at ang sabi niya:

"Wala yun. Ikaw din naman nung prom may ibang nasayaw. Di ka dapat mainggit, kasi sayo naman si Nog e. Yun isipin mo, dapat sila mainggit sayo."

TAMA nga naman, haha. pero naiinggit pa din ako. :( 

"Pwede naman tayong magprom kahit kelan natin gusto e. Isasayaw kita, kahit habang buhay pa"
                                                                                       -Renz Ganila. <3
ayun kinilig naman ako. Happy Valentines dayyy! :)

     to the top