Let's Linger Memories Longer.☺ ♡ ☮

Pedring, what have you done? :(
posted on Wednesday, September 28, 2011 at 6:27 AM | 0 cmnt/s




*credits to the owner/s*

Aww. Kawawa naman yung high school alma mater ko. :( Lubog na naman sa baha. Hay.Tuwing may bagyo at may baha, panigurado, sikat na naman ang Malabon. Meron ngang joke eh:
Malabon SEAty daw. HAHAHAHA (Yes. Joke to, maniwala kayo.) Kasi nga, lulubog na naman yung kawawang lungsod namin. 
Luckily, hindi naman pinasok ng baha yung bahay naman. Pero yung baha sa tapat ng bahay namin hanggang legs, which is hindi normal. :| 
Buong araw kasi umulan, mula pagkagising ko, umuulan na eh, hanggang bago ako matulog. Tapos wala pa kaming kuryente from 9am to 8pm. Sobrang parang deserted na yung paligid namin, sobrang dilim tas wala talagang means of communication. (OA ako, kasi lowbat yung phone at laptop ko. HAHA)
                  
 
Source: 
walkingparadox 
I believe this was taken at the Roxas Boulevard yesterday, during the height of the storm. Grabe lang kasi sinabayan ng high tide ang malakas na current ng alon. So umabot hanggang sa high way mismo yung tubig dagat. :|
Nakakatawa nga ako kasi tanong ako ng tanong kay Papa,”Pa, ganto din ba nung Ondoy?” Kasi naman wala ako dito nun sa bahay. Stranded nga ako sa may Taft at 5th ave. 
Ayun. Thank God, medyo ‘prepared’ na yung mga tao. Nadala na siguro since Ondoy. lalo na yung mga taga Marikina. :) I’m so happy walang masyadong casualty. 
I know it won’t be the last, so #PrayforthePhilippines. Always! God bless us! :D
     to the top