Let's Linger Memories Longer.☺ ♡ ☮

Speaking of Effort..
posted on Monday, February 14, 2011 at 5:34 AM | 0 cmnt/s

Akala ko matatapos yung Valentine's Day ng di man lang kami nagkikita..pero, buti nalang, kilala na ko ni Renz. :)


Around 4:40 pm..
*ring ring*
Flo: Hello? Alfi? o bakit?
Alfi: Ate Flo, punta ka dito! 
Flo: Ha?? Bakit?
Alfi: Eh si Issa kasi e!
Flo: Oh, ano nangyari??
Alfi: Teka, tatawag ako uli.


4:50 pm
*ring ring*
Flo: Oh?
Alfi: Punta ka na dito,si Issa, nahulog sa hagdan!!
Flo: HA?!! Bakkkit???
Alfi: e kasi siya e!
Flo: anoo? weh? dingaaa?
Alfi: OO! tanong mo pa sa tita ko. 
     *speaks to tita niya* tita oh, sabihin mo nga!
Alfi's Tita: Hello, oo! nahulog si Issa sa hagdan. haha.\
Flo:  Po? talaga po? halaaa.
Alfi: Sabi sayo e! punta ka na!!
Flo: bakit? doktor ba ko?XD


Issa: Ate Flo, punta ka na  ditooo! :(
Flo: Oii? ano nsngysri sayo? punta ka ng ospital!
Issa: eh! punta ka naa! ayoko mag Valentines day sa ospital!
Flo: osige na, pupunta na ko. :)


Tapos, pagdating ko dun, na-UYYYY! ko pa yung dete ni alfi, kasi akala ko si Issa yun, sorry naman.XD Ayun, naglaro kami ni Issa saka ni Kas (na may crush kay Renz na pamangkin ni tito alfi) ng Barbie. Tapos, Kumain kami ni Renz ng SUSHI WONG at TACOS na may gulay! tapos, pagkaakyat namin sa room ni alfi, nakatingin silang lahat sakin, yun pala...
Odiba, tabingi pa? hahaha. :">
Edi AWWWW :"> na yung feeling na yon. Tapos, binuksan niya yung cabinet, dun sa door nung cabinet, may nakalagay na ROSE. :> ( sorry naman, hindi ko na nadocument yun, eto nalang. :D )

Double AWWWW. :"> nayun! tapos, narealize ko, may sulat sa likod yung "banner" KO. :"> siyettttt! :">>

TRIPLE AWWWWWWWWW. :"> Grabe, I've never thought na kayang gawin to ni Renz. :"> pero, masaya ko, masayang masaya. :') tapos, nakakatuwa, meron dun sa letter: 

Florence May Pelimco Jose-future-Ganila. <3 ek ek ek. ang sayyya. waley lang. kinikilig lang akechie. :">
Obvious ba? :) hahahaha. :"> Really, I could not ask for more. :)

Thank you, dear Lord, for giving him to me. :"> Thank You. :))
SO AYUN. nakatatlong posts ako ngayon.. masaya eh, ganun talaga. I LOVE RENZ GANILA. sorry na, ang cheesy ko. :))
Hindi ba kayo kikiligin dito?  :">
After niyan lahat, WE HAD OUR VERY OWN PROM. sinayaw niya ko, just like the first time, March 14 yun, same place, kela alfi padin.. Im in love, Im terrified! <3 <3 <3
Happy 2nd Valentine's Day, baby! :)





     to the top