Let's Linger Memories Longer.☺ ♡ ☮

our regular conversation. :>
posted on Tuesday, April 26, 2011 at 3:24 AM | 0 cmnt/s

i want to be a BUSINESS executive
=P~
waaaa
then be one. :)
business executive can earn $110,000 dollars MAXIMUM and $50,000 MINIMUM per month$_$
haha
san naman yan?
sa states>\?\
yep
:)
eh di ko na inaambisyon makapunta dun
eh pinaprioritize na daw ang american citizen eh
f*ck obama
HAHAHA
:)
wag ka pupunta dun
iiwanan mo ko e
di ahh
sasama kita
:)
haha. :> ayoko maging american citizen. :(
dual citizenship
:)
pwede yun? :)
haha
yeap
sa sobrang yaman natin
parang pag punta lng ng bayan ang pag puntang satates
haha
ayoko ng ganun kayaman
:(
okay na sakin yung okay lang
middle class
para hindi makidnap
hindi ka makikidnap no
well dress like squaters padn
pero bongga ang kayamanan natin
mag papatayu tayo dito ng squaterhouse natin
gawa sa yero at plywod
pero my mansion tayo sa states
isa sa bawat STATE
pede namang normal na house ditp
bakit naman plywood?
:)))
bawat state ha. :)))
kasi nga matutuklasan ng bir yaman natin pag pati dito sa pinas my magandang bahay tayo
aangkinin lng nila pag gnun
haha
andami mong alam. :)))
gnun tlga kung wla eh di hindi na tayo yayaman pasalamat ka nga madae eh
:))
:D
:>
chuwit
:">
alam mo ba, nung january 15 2011, 121.8 lbs ako
ngayon, april 26, 2011- 123.8 naa. :((
huy
we?
pano mo nalaman
?
2 lbs lng nman eh
nagweigh ako kanina
same timbangan
:(
2 pounds. :(
hahahaha! baby busog ka lang baliw
haha
hindi no
hahha
tas di kapa umeebs
kapal mo
tapos na
:)))
tas madai ka pa nainom na tubig
kanina pang maga
bago nga kami magstart sumayaw ako nagtimbang
........tas nasa puso mo pa ko di tlgang bibigat ka nyan..
weh, napaka corny mo
:))))
hahaha
sweet, :>
pslmat ka nga 2 lbs lng ndagdag mo eh
e nagbabawas nga ko timbang e
nadagdagan pa!
ako yung tumataba baliw
kya nadadagdagan ka :)
:">
:">
<3
     to the top