Let's Linger Memories Longer.☺ ♡ ☮

summer na naman! :)
posted on Saturday, March 12, 2011 at 3:15 AM | 0 cmnt/s

2 weeks nalang, summer na! at ang dami kong gustong gawin. :)

1. mag summer class sa Diliman--hindi ko to gusto. kailangan e. :| at anong subject isusummer ko? hindi ko pa alam. basta, maghahabol ako ng units, promise. :)


2. mag piano lesson--haha! oyes. tuwing summer nalang, naiisipan ko to. sana may inoofer sila sa College of music na summer class for piano lessons. :) sanaa!

3. mag training sa swimming--yes. tutuloy ko na ang swimming, at hopefully, magexcell ako. sana. sana. :) at nog nog na ko sa pasukan.:))

4. magpagupit ng maiksi--sana magawa ko to. for a change. hahaha. :)))

5. magbonding ang DERSLAFE--kung pwede sana, sleepover. lagi nalang hindi natutuloy. sana payagan na kami kasi, MATATANDA na kami.hahaha. :))

6. makapunta sa malabon ang V Org! -- i-totour ko kayo guys! and we'll eat pansit malabon! ;))

7. makapagcelebrate ng birthday--as in yung may pupunta. lagi nalang akong alone pag bday ko. :(

8. mag bike everyday-- wala, exercise. hihi! :)

9. mag movie marathon ng asianovelas--ISWAK,They Kiss Again, Full House, Coffee Prince, at Princess Hours. :)

10. makasama lahat ng love ko-- Renz, DERSLAFE, V org, Issa, Alfi, Denden, Khym, Bing, Cel, Leanne, Maan---at madami pang iba!

SANA LAHAT TO MATUPAD! :) Happy Summer!
     to the top