Let's Linger Memories Longer.☺ ♡ ☮

I miss DERSLAFE
posted on Saturday, March 12, 2011 at 9:14 AM | 0 cmnt/s

ang hyper ko ngayon, hindi ko alam kung bakit. kausap ko si lady sa comments at kachat ko si reg. :) ang ganda ng start ng araw ko kasi, pagkagising ko, nabasa ko ang text ni reg:

From: Regine Reyes-g
03.12.11
09:30 AM

Goodmorning flo :3 I love you tol :3

wala lang. ang tagal ko na kasi silang hindi nakakasama. :| magtu-two months na ulit. :| Debut pa ni reg un e. ngayon, si lady na magdedebut, sana magkita kita ulit. :)

Namimiss ko na si Laxzie, at ang long talks namin sa phone. :( Namimiss ko na yung bahay nila na gawaan namin ng projects nung 2nd year. namimiss ko na yung aso nila, Pizza ba pangalan nun? haha. anyway, namimiss ko na siya at ang mga golden payo niya. :( 

Namimiss ko na si Reg at ang mga long walks namin, ang trinoma days, ang burautan at barahan moments, ang pag punta niya dito at pag punta namin sa kanila. :(

Namimiss ko na si Dang. asan ka na ba? :) anong bansa na nalibot mo DORA?XD namimiss ko na yung sabwatan namin ni dang sa maiitim na plano. yung mga usapan namin na puno ng panlalait sa ibang epal na tao. namimiss ko na yung tawa niya, yung tumbling niya. namimiss ko na bahay nila. namimiss ko na si flappy. :(

Namimiss ko na si Edliene at ang masasarap niyang baon. namimiss ko na yung ulupong. namimiss ko na si kokey. namimiss ko na si mother pearl. namimimiss ko na yung pagpapractice namen ng character portrayal, si donya consolation at cleopatrta. namimiss ko na yung mga headband niya. :(

Namimiss ko na si Steph at ang pagkanta niya habng naglalakad. namimiss ko na yung pagvovocalize niya habang nag c-cr.namimiss ko na yung PULIDO niyang hairstyle. namimiss ko na yung bahay nila na pinupuntahan ko na simula pa nung first year.namimiss ko na yung sayaw niya pag cheerdance. yung tawa niyang walang sounds. 

Namimiss ko na si Emkay na laging may chika. namimiss ko na yung pag sabi ng "Emkay, pano to??" namimiss ko na yung malakas niyang tawa saka yung pagte-table to table niya pag lunch. namimiss ko na yung kulot niyang buhok na laging nakapony. namimiss ko na yung mga hug ni emkay tapos sasabihin sakin, taba taba. :(

Namimiss ko na si Lady?? OO naman, namimiss ko na si lady, di naman kami laging nagkakasama ngayon e. Namimiss ko na yung mga jokes at mga pambabara sakin na sinosoportahan ng mga kaibigan kong ulupong. namimiss ko na ung hair polish ni lady. namimiss ko na yung olympus ni lady na always present for events. namimiss ko na yung laging nakaponitail niyang buhok at always semi formal na damit. :(

Namimiss ko na yung kikay time after lunch at takbuhan pag nadinig na yung bell. yung pagtakbo paputang gate one para iwan ang baunan. namimiss ko na yung pagiging huling grupo natin na lumalabas sa canteen pag lunch. namimiss ko ng magpatay ng electric fan. namimiss ko ng mamburaot ng ulam at kanin. namimiss ko ng ung mini fair. yung messages natin sa message booth. yung kantahan natin ng breakaway. yung inisan sa mga lalaking malalandi. namimiss ko na yung hintayan sa room pag uwian/pagrecess/lunch. namimiss ko na yung punasan ng cake at ketchup sa muka. namimiss ko ng maduraan ng minumumog na tubig sa kamay. namimiss ko ng mangbackstub. namimiss ko ng manlait ng kunyari pajoke pero totoo na pala. namimiss ko na yung CAT natin. namimiss ko na yung tawagang ulupong, tols, baboy, lantod, kire, at kung ano pang panlalait. namimiss ko na yung kanaan natin. yung asaran. iyakan na madalas ako yung bida. namimiss ko na yung pag ikot ikot natin sa grounds. yung hiraman ng rosary. namimiss ko na yung vain moments natin. namimiss ko na yung kiss na may sounds. namimiss ko na yung awayan-batian. namimiss ko na yung huling marian procession. namimiss ko na yung prom. namimiss ko na yung mga programs. namimiss ko na yung grad practices. namimiss ko na yung after grad days. namimiss ko na yung entrance exams together. ondoy. namimiss ko na yung humahawak at namamahid na pasmadong kamay. yung pagkurot sa siko. yung unahang paghanap ng baunan sa gate one. yung pagsave ng buong table sa canteen. yung open forums


NAMIMISS KO NA KAYO TOLS! 
SUPER MISS
sana miss niyo na din ako. 
LET'S SEE EACH OTHER SOON.


I LOVE YOU TOLS!







     to the top